ด้านบริการ Starvegas

วันนี้ไม่มารีวิวเกมส์แต่อย่างได จะมาพูดถึงลูกค้าบางกลุ่ม และ เอเย่นที่พูดจาไม่ดีและลูกค้าที่หัวร้อน วันนี้ไปสมัคกับเว็บๆหนึ่งบริการลูกค้าได้แย่มาก พูดจาไม่ให้เกียรติลูกค้าอย่างเราๆเลยตอนแรกๆพูดดีมากแต่พอหลังๆแล้วบริการห่วยมากค่ะทำให้เราหยุดทันที ไม่เล่นต่อเลยค่ะ แล้วเราไปเจอกัยเอเย่นเจ้าอื่นพูดดีบริการดีมาก ตอบทุกคำถามได้ดีแก้ปัญหาให้เร็วมากๆ ดิฉันชอบมากค่ะ เป็นการบริการออนไลน์ถึงจะไม่เห็นหน้ากันก็ช่วยพูดจาให้หน้าเชื่อถือ ดิฉันจะแนะนำสำหรับใครที่ชอบด้านการบริการ และน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้ ตอบคำถามได้ตลอด 24 ขั่วโมง แก้ปัญหาได้เร็ว การทำรายการค่อนข้างเร็วฝากถอนอย่างตรงไปตรงมาดิฉันชอบเอเย่นเจ้านี้มากๆ พนันงานทุดคนพูดเพราะ บริการดี ตลอดที่เล่นมา 6 ปีแล้วค่ะ ได้ถอนบ่อยกับเอเย่นเจ้านี้เพราะถูกชะตาคะ และอยากจะฝาก เว็บนี้ใว้เพื่อใครที่ชอบด้านบริการ


Line : @starvegasclub  Tel : 094-7788801 >> StarVegas.com << สนใจคลิ๊ก





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

PUSSY888 เว็บดี กำไรงาม

Star vegas (สามก๊ก)

สมัควันนี้รับโบนัสไปเลยค่า 100% pussy888