วิธีฆ่าบอส (เกมยิงปลา) Star Vegas 2

วิธีฆ่าบอส (เกมยิงปลา) StarVegas เรามาต่อจากเมื่อวานที่เราอธิบายค้างไว้วิธีฆ่าบอสใช้ปินอะไรแบบไหน มาวันนี้เราจะมาต่อกันนะคะ เมื่อวานได้พูดถึง มังกรสายฟ้า เต่ามังกรไฟ บอสปู จากเมื่อวานที่เราได้บอกท่านไปแล้วว่าใช้ปินไหนถึงฆ่าได้ วันนี้จะมาต่อจากมะวานไปชมกันเลนค่ะ




http://www.starvegas.club/


1. ปลาหมึกยักษ์ ปลาหมึกนั้นจะหมุนไปรอบๆ ทำให้หมุนไปรอบๆฉากถ้าจะยิงนั้นยากแน่นอนเราจะมักยิงปืนไฟฟ้าไปเรื่อย ๆแต่อย่าใช้ปืนไฟฟ้าเลยเพราะ หนวดปลาหมึกนั้นมีเยอะมาก เมื่อหนวดปลาหมึกมุนไปจะทำให้หมดปลาหมึกอะันออื่นเข้ามาใกล้เราแทน เราไม่สามารถใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่เป้าหมายได้



2.จระเข้ตัวใหญ่ สามารถใช้ปืนยิงคู่ได้ค่ะ แต่ปัญหาของจระเข้คือ มาทีหลายตัววนไปวนมาบาททียังยิงไม่ตายเลยออกจากฉากไปแล้ว หรือ ตัวอิ่นมาบัง






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

PUSSY888 เว็บดี กำไรงาม

Star vegas (สามก๊ก)

สมัควันนี้รับโบนัสไปเลยค่า 100% pussy888