วิธีคำนวนบอลสเต็ป

วิธีคำนวนบอลสเต็ป UFABET ในบทความก่อนๆเราได้พูดถึงวิธีการแทงบอลสด วันนี้เราจะมาบอกวิธีการคำนวนต่างๆ รายละเอียดต่างของการแทงบอลและการคำนวนแบบนี้ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน ตัวอย่างเช่น แทง 3 คู่ จำนวนแทงแต่ละคู่เป็น 1.5 1.9 1.8  และถ้าหากเราแทงได้ถูกทุกคู่
โดยที่เราเดิมพันเพียง 100 บาท จะได้เท่ากับ 100x1.5 1.9 1.8  = 513 และนั้นคือเงินที่เราจะไดนั้นเอง



http://www.starvegas.club/ufabet/


วิธีการแทงบอลสเต็ป 

1. คิดจากผลต่อรอง โดยนำคู่ที่ได้เงิน หรือเสียครึ่งนึงมาพิจรณา แต่ถ้าหากชนะแบบครึ่งเดียว เราต้องเอาเลข ราคาบอล ส่วนที่เกิน 1 ไปหาครึ่ง
เช่น 1.8 จะเป็น 1+8/2 = 1.4 1.7 หรือ 1+7/2  = 1.35  เป็นต้น ถ้าหากเราได้เสียคู๋นึงไป เราจะไม่เอาคู่นั้นมาคูณ ส่วนผลคูณที่เหลือให้นำไปหาร 2

2. คู่ที่ได้เสมอ ซึ่งผลเดิมพันคือเราไม่ได้เสียอะไรเลย โดยไม่ต้องนำมาคูณ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

PUSSY888 เว็บดี กำไรงาม

Star vegas (สามก๊ก)

สมัควันนี้รับโบนัสไปเลยค่า 100% pussy888