วิธีฆ่าบอส (เกมยิงปลา) Star Vegas

วิธีฆ่าบอส (เกมยิงปลา) Star Vegas  โอเซี่ยนคิง 3 วิธีฆ่าบอสเกมยิงปลา บทความครั้งก่อนที่เราได้รีวิวไป เป็นวิธีเล่นเกมส์ยิงปลา ส่วนครั้งนี้เราจะมาสอนวิธีฆ่าบอสเพราะฉะนั้นเราจะมาเจาะจงเกี่ยวกับบอสเกมส์ยิงปลาโดยเฉพาะ บอสแต่ละตัวจะมีวิธีการยิง หรือ การฆ่าแตกต่างกันออกไป เพื่อจะเอาไปใช้ในการยิงปลาภาคอื่น ๆได้อีก



http://www.starvegas.club/star-vegas/

มังกรสายฟ้า มีลักษณ์บินไปบินมา ออกฉากไปๆมาๆ เป็นบอสที่ค่อนข้างยิงย่างพอสมควร เพราะฉะนั้นต้องใช้ไฟฟ้ายิงไปเรื่อยๆแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นมิสไซส์เพราะโอกาสยิงให้ตายภายในเวลาที่กำหนดเป็นไปได้ยากมาก ๆและอาจจะโดนคนอื่นแย่งไปยิงจะทำให้เราเสียกระสุนไปง่ายๆ


http://www.starvegas.club/star-vegas/

เต่ามังกรไฟ  ออกมาเดินในฉากค่อนข้างช้าเพราพฉะนั้นควรใช้กระสุนมิสไซส์ นอกจากปลาตัวอื่นบังค่อยใช้ปืนไฟฟ้ายิงเล็งดีๆ จังหวะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเกมส์นี้เลยค่ะ แต่เป็นบอสที่อึดมากเหมือนกันถ้าหากเราฆ่าได้จะกลายเป็ยไฟลุกรอบๆให้ปลาตัวอื่นตายได้อีกด้วย


http://www.starvegas.club/star-vegas/


มาถึงบอสปู ปูนั้นตัวใหญ่อยู่แล้วจะเคลื่ยนที่โดยเดินไปๆมาๆรอบๆฉากเดินกลับไปกลับมาไม่เปลี่ยนทิศซึ่งการยิงนั้นเป็นไปได้ยากเราจะเลือกยิงเป็นปืนไฟฟ้ายิงไปเรื่อยๆเพราะฉนั้นให้ใช้ปืนมิสไซส์ดีว่านะคะจะไกล หรือ ไกล้ก็ไปเลยค่ะ ถ้าไม่มีปลาใหญ่บังอยู๋ยิงไปเลยค่ะ ถ้าหากเรายิงบอสปูได้ บอสปูจะมาช่วยเราฆ่าปลาตัวอื่นค่ะ









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

PUSSY888 เว็บดี กำไรงาม

Star vegas (สามก๊ก)

สมัควันนี้รับโบนัสไปเลยค่า 100% pussy888